Những chú gà chọi đẹp nhất thế giới - nhìn đến chú gà thứ 3 ai cũng trầm trồ

Nuôi gà anh em nào cũng muốn được con gà tuyệt đẹp để cho giá trị thẩm mỹ cao mà còn có giá trị kinh tế cao. Mời anh em cùng tham khảo giống gà chọi đá gà trực tiếp đẹp nhất sau đây nhé.
1. Gà chọi Mỹ
Với ngoại hình to lớn, bộ lông dày, dài dễ nhận biết của giống gà chọi Mỹ. Giống gà này thông thường sẽ không cắt tỉa lông như gà nòi. Mà thay vào đó bộ lông sẽ là tấm lá chắn để giảm thiểu các đòn đá và tỷ lệ chấn thương khi hai bên chiến kê giao tranh.
ga-choi-my.jpg
Gà chọi Mỹ lại mang một vẻ đẹp mỹ miều, nhẹ nhàng khi lâm trận. Thế nhưng vũ khí lợi hại và hiểm độc dấu đằng sau vẻ đẹp mỹ miều đó chính là phần cựa sắt, cựa dao được trang bị thêm. Có khả năng cứa đứt và xuyên thủng mọi bộ phận của gà đối phương.
2. Gà vảy cá
ga-vay-ca-vang-trang.jpg
Nhắc đến các giống gà chọi đẹp nhất thế giới thì không thể không nhắc tới giống gà vảy cá – “mỹ kê của làng gà”. Giống gà này thì thường được dùng làm gà kiểng nhiều hơn là gà đá.

Gà vảy cá tên gọi được đặt theo cấu tạo của màu lông gà giống như vảy cá được xếp thành từng tầng lớp trông rất đẹp. Màu sắc chủ yếu của bộ lông gà vảy cá (gà sebright) thường là màu trắng đen hoặc vàng ngà là phổ biến nhất. Nhìn về tổng thể thì gà vảy cá luôn xứng đáng với danh hiệu “đệ nhất mỹ kê”.
3. Gà đuôi dài Nhật Bản
ga1-1557797640-9964-1557799179.png

Giống gà chọi đẹp nhất thế giới đến từ đất nước mặt trời mọc khi sở hữu bộ đuôi dài lên đến vài mét. Đó cũng là một nét ấn tượng của giống gà này. Trên thực tế thì giống gà này không quá phổ biến tại Việt Nam mà thường tập trung tại một số vùng tại Nhật Bản.

Đối với những người ưa thích các loại gà kiểng thì đây được coi là giống gà tuyệt phẩm được săn lùng. Và bất kỳ ai cũng muốn sở hữu giống gà đặc biệt này.
Trên đây là những giống gà đá gà cựa dao đẹp nhất thế giới mời anh em tham khảo. Chúc anh em thành công.
 

Đính kèm:

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Michaeltip

New member
Мусорные мешки - это важный элемент в современном домашнем уборе. Они позволяют собирать мусор и сохранять его в безопасности до тех пор, пока его не утилизируют. Кроме того, использование мусорных мешков имеет еще ряд других польз.

Во-первых, мусорные мешки облегчают процесс уборки, позволяя быстро собирать мусор в одном месте. Они защищают поверхности от загрязнения и способствуют тому, что помещение остается более чистым.

Во-вторых, мусорные мешки гигиенически и безопасны. Они помогают предотвращать распространение бактерий и грибков, которые могут вызвать различные заболевания. Благодаря высокой прочности и качественному материалу, мусорные мешки не рвутся и не течут, что позволяет собирать отходы безопасным для человека способом.
где можно купить мешки для мусора
 
Top